Blind Center Jersey Cape Blind Blog คำตอบ Wiki ของสหรัฐอเมริกา: ข้อมูลเกี่ยวกับคำตอบของ US Wiki

คำตอบ Wiki ของสหรัฐอเมริกา: ข้อมูลเกี่ยวกับคำตอบของ US Wiki

0 Comments 12:32 pm


 

US Wiki Answers เป็นบริการออนไลน์ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างบทความและส่งเพื่อเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ไซต์นี้ดำเนินการโดยกระทรวงพลังงานแห่งสหรัฐอเมริกา (DOE) และมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นพอร์ทัล "โอเพ่นซอร์ส" ที่ผู้ใช้สามารถโพสต์บทความของตนได้

ผู้ใช้สามารถส่งบทความผ่านลิงก์ส่งบทความซึ่งรวมอยู่ในเว็บเบราว์เซอร์ส่วนใหญ่ เมื่อยอมรับการส่งแล้ว URL จะถูกกำหนดให้กับทรัพยากรและผู้ใช้จะได้รับหมายเลขประจำตัวที่ไม่ซ้ำกัน ผู้ใช้รายอื่นสามารถใช้ ID นี้เพื่อเชื่อมโยงไปยังบทความหรืออาจรวมไว้ในคำอธิบายทรัพยากรในประวัติที่ด้านล่างของบทความ อาจมีการแบ่งปันหมายเลขรหัสนี้กับบรรณาธิการคนอื่น ๆ บนไซต์และใช้ในการตีพิมพ์ในอนาคต

หลังจากส่งทรัพยากรผู้ใช้มีเวลาจนถึงวันที่กำหนดเพื่อยอมรับบทความและแทรกลงในช่องทรัพยากรหรือแก้ไข คำนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยผู้ใช้หรือผู้ดูแลระบบ Wiki Answers ในสหรัฐอเมริกา หากผู้ใช้ต้องการเปลี่ยนการ จำกัด เวลาสามารถทำได้โดยเปลี่ยนรหัสผ่านของผู้ใช้ ผู้ดูแลระบบ US Wiki Answers ควบคุมการส่งบทความไปยังฐานข้อมูล

บุคคลทั่วไปสามารถส่งบทความในหัวข้อใดก็ได้ ตัวแก้ไขควบคุมบทความที่ส่งโดยผู้ใช้และผู้ใช้ไม่ได้ควบคุมบทความ ผู้แก้ไขสามารถลบบทความที่ส่งมาไม่ถูกต้องหรืออยู่ในหมวดหมู่ที่ไม่เหมาะสมและยังสามารถลบบทความทั้งหมดออกจากฐานข้อมูล บรรณาธิการมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบว่าบทความที่ส่งโดยผู้ใช้สอดคล้องกับนโยบายของไซต์เกี่ยวกับความถูกต้องความน่าเชื่อถือและความน่าเชื่อถือ

หากบุคคลต้องการติดต่อบรรณาธิการเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมสามารถทำได้โดยใช้ลิงก์ติดต่อเราในหน้าโปรไฟล์ของบรรณาธิการ นอกจากนี้บรรณาธิการสามารถโพสต์ในฟอรัมสนทนาหรือส่งคำขอส่วนตัวเพื่อขอความช่วยเหลือจากบรรณาธิการในการเขียนบทความ US Wiki Answers ยังมีบริการอื่น ๆ เช่นการเขียนการแก้ไขและการส่งบทความข่าว สำหรับการศึกษาและเนื้อหาข้อมูลอื่น ๆ

คำตอบ Wiki ของสหรัฐอเมริกาโดยทั่วไปไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแทนที่หรือแทนที่ Wikipedia แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมการทำงานของ Wikipedia โดยการให้ ที่เก็บบทความข่าวส่วนกลาง ซึ่งโดยทั่วไปจะให้ข้อมูลมากกว่าและได้รับการอัปเดตบ่อยกว่า Wikipedia

ซึ่งแตกต่างจาก Wikipedia ซึ่ง Wiki Answers USA ไม่ได้อ้างว่าเป็นแหล่งที่เชื่อถือได้สำหรับทุกสิ่ง อย่างไรก็ตามมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงความเข้าใจของสาธารณชนเกี่ยวกับหัวข้อและเหตุการณ์ที่หลากหลายเพื่อเพิ่มคุณภาพของงานวิจัยที่ตีพิมพ์เอกสารนโยบายและสิ่งพิมพ์อื่น ๆ

แม้ว่าคำตอบของ US Wiki จะค่อนข้างคล้ายคลึงกับหลาย ๆ เว็บไซต์ แต่อย่างอื่นมันแตกต่างกัน เป็นเว็บไซต์ที่ทำงานร่วมกันซึ่งแตกต่างจาก Wikipedia ที่ผู้คนเขียนบทความด้วยเสรีภาพและความรับผิดชอบ เอกสารนี้ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่เอกสาร "สารานุกรม" แต่มุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมแนวคิดแนวคิดหรือข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง

ความแตกต่างหลักระหว่าง US Wiki Answers และ Wikipedia ในแง่ของโครงสร้างและการเน้นคือประเภทของผู้ชมที่จะเข้าถึง การตอบสนองต่อวิกิของสหรัฐอเมริกามุ่งเน้นไปที่การแจ้งข้อมูลผู้ใช้เป็นหลักในขณะที่ Wikipedia อนุญาตให้ผู้อ่านแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความและคำแนะนำ เป็นศูนย์กลางในการแบ่งปันประสบการณ์และความรู้

เนื่องจากไซต์มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้ไม่ใช่การเผยแพร่เนื้อหาบทความที่เผยแพร่จึงไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงมุมมองของบรรณาธิการ Wikipedia แต่เป็นตัวแทนจากมุมมองที่ไม่เหมือนใคร มุมมองเหล่านี้อาจขัดแย้งกันและขึ้นอยู่กับหลายมุมมอง สามารถได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยหรือแหล่งข้อมูลอื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถใส่ความคิดเห็นส่วนตัว แต่สิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงมุมมองของบรรณาธิการในไซต์

บทความคำตอบ Wiki ของสหรัฐอเมริกาจำนวนมากได้รับการเผยแพร่เป็นสื่อเสริมในเว็บไซต์อื่น ๆ รวมถึง Wikipedia และเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลอื่น ๆ ในทางกลับกันบทความเหล่านี้เชื่อมโยงกับบทความของผู้เขียนต้นฉบับและปรากฏบนหน้า แหล่งที่มาสำหรับผู้เขียน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ความแตกต่างระหว่างเส้นเลือดขอดและหลอดเลือดดำแมงมุมคืออะไร?ความแตกต่างระหว่างเส้นเลือดขอดและหลอดเลือดดำแมงมุมคืออะไร?



เส้นเลือดขอดและแมงมุมนั้นดูไม่น่าดูและทั้งคู่ก็ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว แม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะแตกต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็อาจเป็นปัญหาได้ หากต้องการทราบว่าคุณมีรุ่นใด ติดต่อ Premier Dermatology and Mohs Surgery of Atlanta เราสามารถกำจัดทั้งเส้นเลือดที่มีปัญหาได้ เช่นเดียวกับการรักษาและป้องกันไม่ให้กลับมาอีก ด้านล่างนี้คือประโยชน์ของการรักษาแต่ละครั้ง ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างสองอย่างนี้คือ หลอดเลือดดำแมงมุมมักจะเป็นเครื่องสำอางและไม่ทำให้เกิดอาการปวดใดๆ ในทางกลับกัน เส้นเลือดขอดมีแนวโน้มที่จะมีอาการเจ็บปวดมากกว่า เส้นเลือดที่บวมอาจทำให้ปวดขา เป็นตะคริว และปวดได้ โชคดีที่อาการทั้งสองนี้สามารถรักษาได้ด้วยการรักษาด้วยเลเซอร์ฉีดเข้าเส้นเลือด และการรักษาสามารถช่วยคุณกำจัดเส้นเลือดที่ไม่น่ามองที่ขาของคุณได้ หลอดเลือดดำแมงมุมมักไม่เป็นอันตรายและมักตรวจไม่พบ มีลักษณะบาง เป็นกระจุก มีสีแดงหรือสีม่วง และมักมีอาการคันร่วมด้วย ไม่เป็นอันตรายต่อคนส่วนใหญ่

การรักษาโรคอัลดาราด้วยสมุนไพรอายุรเวทการรักษาโรคอัลดาราด้วยสมุนไพรอายุรเวท



กลุ่มอาการอัลดาราเป็นโรคที่ลุกลามขึ้นในระบบประสาทส่วนกลาง ซึ่งเป็นผลมาจากการผลิตอาร์จินีน (NOX) ในปริมาณมากเกินไป ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่พบในโมเลกุลโปรตีนหลายชนิด เช่น อาร์จินีนในร่างกาย เมื่อระดับ NOX ในร่างกายเพิ่มขึ้น จะทำให้เกิดการตายของไมอีลิน ไมอีลินที่ป้องกันจะปกป้องเซลล์ประสาท อาร์จินีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของสารสื่อประสาท ซึ่งนำข้อมูลเข้าและออกจากเซลล์ประสาท นี่คือเหตุผลที่คนที่ทุกข์ทรมานจากโรคอัลดาราสามารถกระทำมากกว่าปกอย่างมาก ไม่สามารถผ่อนคลาย หรือแม้แต่มีอาการชักได้ เยื่อไมอีลินที่สูญเสียไปจะถูกแทนที่ด้วยเมมเบรนใหม่ที่ทำจากหนามเดนไดรต์ ซึ่งมีโครงสร้างเดียวกับที่พบในเส้นใยไมอีลิเนตที่แข็งแรง แต่เมื่อมีคนป่วยด้วยโรคอัลดารา ไมอีลินในไขสันหลังและเนื้อเยื่อสมองของเขาหรือเธอจะขาด และเขาหรือเธอจะทุกข์ทรมานจากความพิการทางสมอง สูญเสียคำพูด อาการของโรค ได้แก่ ปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็น การได้ยิน และการทรงตัว ปฏิกิริยาตอบสนองลดลง คำพูดที่ช้า